Batman wer ist der arkham knight

Batman: Arkham Knight là một trong phần game ấn tượng trong loạt game Batman. Câu chuyện xoay quanh Batman, bí ẩn về Arkham Knight và tội ác ẩn dấu sau Arkham City. Hãy cùng tìm hiểu thâm về các thông tin liên quan Batman: Arkham Knight nhé!

Batman wer ist der arkham knight

I. Thông tin game

  • Thể loại: Hành động, Nhập vai
  • Đồ họa: 3D
  • Chế độ: Online/Offline, Chơi đơn
  • Độ tuổi: 18+
  • Nhà phát hành: DC Comics
  • Nền tảng: Windows, PlayStation 4, Xbox One
  • Ngày ra mắt game: 23/06/2015
  • Giá game: 188,000 VNĐ

II. Cốt truyện

Batman: Arkham Knight có cốt truyện được lấy từ comic củng tên. Bối cảnh trò chơi là 9 tháng từ khi các sự kiện Batman: Arkham City diễn ra.

Sau cái chết của Joker, Batman quay trở lại với công cuộc tái thiết thành phố, lập lại trật tự. Tuy nhiên mọi thứ không hề đơn giản khi một “hội nghị” được nhà khoa học điên Scarecrow lập ra, nhằm mục đích chiếm lấy thành phố Gotham.

Batman wer ist der arkham knight

Thế giới tăm tối đầy rẫy tội ác

Vào ngày Halloween, Scarecrow ép toàn bộ 6 triệu dân Gotham phải tản cư để hắn dễ bề thực hiện kế hoạch. Batman bị cuốn vào cuộc chiến khi anh vừa phải tống những tên siêu tội phạm vào nhà ngục Gotham, đồng thời phải bảo vệ lực lượng cảnh sát khi họ chẳng thể nào chống đỡ được những tên tội phạm liều mạng khao khát quyền lực.

III. Gameplay

1. Lối chơi

Batman: Arkham Knight sở hữu lối chơi thế giới mở, trung hòa một cách hoàn hảo giữa chiến đấu, khám phá và giải đố.

Về mặt cơ chế chiến đấu, Batman có vẻ như đã được nâng cấp khi có những khả năng cực kỳ ấn tượng như ném đối thủ vào những vật thể xung quanh để hạ gục chúng (ném một tên địch vào bốt điện đang hở vì nước mưa, hoặc quẳng một gã khỏi mái nhà).

Trò chơi cũng bổ sung khá nhiều mini game nhỏ, chủ yếu tạo cho người chơi cảm giác được vào vai "Thám tử vĩ đại nhất thế giới". Phần lớn chúng rất thú vị nhưng bạn sẽ ít khi được gặp lại chúng lần thứ 2 trong quá trình chơi.

Batman wer ist der arkham knight

Lối chơi quen thuộc, được bổ sung thêm các tính năng mới

2. Nhiệm vụ

Người chơi sẽ vào vai Batman và phải giải quyết những vụ án, câu đố trong cốt truyện chính cùng loạt nhiệm vụ phụ. Hệ thống nhiệm vụ phụ được thiết kế thú vị và đa dạng. Mỗi nhiệm vụ gắn liền với một câu chuyện, một nhân vật khác nhau trong thế giới Batman.

Bên cạnh đó là hành trình truy tìm dấu vết của Scarecrow và đồng bọn để kết thúc cơn ác mộng tại Gotham.

Batman wer ist der arkham knight

Bảng nhiệm vụ

3. Nhân vật

Batman: Tên thật là Bruce Wayne, sau khi chứng kiến cha mẹ mình bị giết, anh quyết tâm loại bỏ phần tử tội phạm Thành phố Gotham và khi lớn lên đã trở thành Batman - Hiệp sĩ bóng đêm giấu mặt.

Batman wer ist der arkham knight

Batman

Catwoman: Selina Kyle, bí danh Catwoman, thường mặc một bộ đồ đen có họa tiết mèo và là một tên trộm chuyên nghiệp. Cô có mối quan hệ phức tạp với Người dơi. Trong những năm qua, mối quan hệ của họ đã phát triển từ kẻ địch thành đồng minh đáng tin cậy.

Batman wer ist der arkham knight

Catwoman

Robin: Được kiểm tra và đào tạo bởi chính Batman với một chế độ luyện tập khắc nghiệt, Tim đã giành được quyền trở thành phụ tá dưới quyền Batman.

Batman wer ist der arkham knight

Robin

Nightwing: Dick Grayson được nhận nuôi bởi tỷ phú Bruce Wayne, người đào tạo cậu bé trở thành phụ tá của mình, chính là Robin đầu tiên. Sau khi giúp đỡ Batman nhiều năm, Dick quay về danh phận thật và trở thành một anh hùng theo đúng nghĩa. 

Batman wer ist der arkham knight

Nightwing

4. Kỹ năng

Mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ hoặc chiến thắng trong các trận chiến, Batman được cộng thêm điểm kinh nghiệm và tăng level, mỗi lần tăng level, người chơi có thể học thêm các kỹ năng chiến đấu mới hoặc nâng cấp vũ khí.

Hệ thống nâng cấp được chia là nhiều nhánh khác nhau. Nhìn chung người chơi nên ưu tiên nâng cấp cho bộ giáp trụ và chiếc Batmobile (nhất là khi chơi ở độ khó cao).

Batman wer ist der arkham knight

Cây nâng cấp kỹ năng

5. Vũ khí

Bạn có thể bay lượn tự do nhờ áo choàng đặc biệt và sử dụng súng móc sắt (grapple gun) móc vào rìa tường hoặc cột đèn. Ngoài ra, trên người Batman còn có các vũ khí, dụng cụ hữu ích khác giúp anh chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ.

Phương tiện di chuyển chủ yếu của bạn là Batmobile. Vừa đóng vai trò phương tiện di chuyển và chiến đấu mới, vừa góp 1 phần không hề nhỏ trong việc thực hiện nhiệm vụ và giải đố trong game.

Batman wer ist der arkham knight

Siêu xe đa dụng của Batman, quan trọng hơn bất cứ vũ khí nào

6. Kẻ thù

Arkham Knight: khá giống với Batman ngoại trừ việc sử dụng súng làm vũ khí và cầm đầu băng nhóm tội phạm hoành hành tại Gotham. Arkham Knight là phản diện chính của phần game này.

Batman wer ist der arkham knight

Arkham Knight

Scarecrow: Một nhân vật phản diện khác trong phần game này. Dr. Jonathan Crane là một kẻ có đầu óc, có mối thù sâu đậm với Batman và luôn tìm cách hãm hại anh.

Batman wer ist der arkham knight

Scarecrow

IV. Đồ họa và âm thanh

1. Đồ họa

Đồ họa Batman: Arkham Knight có thể nói là tuyệt vời. Hiệu ứng cháy nổ hoành tráng, hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng và thời tiết trên cả tuyệt vời. Hệ thống vân bề mặt, môi trường... cũng được thiết kế vô cùng chi tiết nhằm tạo nên một thành phố Gotham chân thực hơn bao giờ hết.

Batman wer ist der arkham knight

Đồ họa chân thực, hoành tráng

2. Âm thanh

Âm nhạc có lẽ là phần mà game thực hiện tốt nhất. Những bản nhạc nền hút hồn người chơi cùng sự trở lại của một dàn diễn viên lồng tiếng tài năng, đã gắn liền với cái tên Batman từ lâu như Kevin Conroy (Batman), Mark Hamill (Joker), Tara Strong (Harley Quinn)... Những con người gần như đã gắn bó cuộc đời mình với thế giới của Hiệp sĩ bóng đêm.

V. Cấu hình tối thiểuWindows

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (64-bit)
  • Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core i7-3770, 3.4 GHz | AMD FX-8350, 4.0 GHz
  • Đồ họa (VGA): NVIDIA GeForce GTX 760 hoặc AMD Radeon HD 7950 (3 GB Memory Recommended)
  • RAM: 8 GB
  • Dung lượng trống: 55 GB

Mời bạn tham khảo một số mẫu laptop chơi Batman: Arkham Knight đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

1

Đến với Batman: Arkham Knight, bạn có thể tự do khám phá thành phố Gotham và chiến đấu chống lại kẻ thù đã phát động cuộc chiến tại thành phố này. Nếu bạn là một fan yêu thích Batman và muốn hóa thân thành anh hùng, thì đừng bỏ qua tựa game này nhé!

Ist Robin der Arkham Knight?

Robin ist ein Held in der von Rocksteady Studios produzierten Batman: Arkham-Serie für die PlayStation 3 und PlayStation 4. Er wird im Englischen von Crispin Freeman in Batman: Arkham City und von Matthew Mercer in Batman: Arkham Knight gesprochen.

Ist Batman Arkham Knight gut?

Unterm Strich ist Batman Arkham Knight dennoch ein sehr gutes Spiel. Das Grundkonzept der Serie mit seiner Mischung aus viel Action und einer Prise Adventure ist einfach stark, die Herausforderungen und Rätsel sind größtenteils wieder originell gestaltet.

Welches Batman Arkham ist das beste?

Es ist aber nicht nur der respektvolle Umgang mit der Comic-Vorlage, der dieses Spiel so unvergesslich macht. Vor allem der geschickte Einsatz des Schauplatzes, macht aus Batman: Arkham Asylum den wahrscheinlich besten Ableger der Arkham-Trilogie.

Was gehört zu den sogenannten Arkham?

Arkham ist eine fiktive Stadt in einem von H. P. Lovecraft erdachten Landstrich in Massachusetts, der auch als Lovecraft Country bezeichnet wird. Vorbild ist die Stadt Salem.